Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Snowflake (Snowdrop)


Snowflake (Snowdrop)

Snowdrop là tên tiếng Anh của hoa Giọt Tuyết , lọai hoa màu trắng sữa dịu dàng này được truyền thuyết cho là đã được sinh ra trong vườn Địa Đàng . Một thiên thần , người đã an ủi Eva và sự cằn cỗi của thiên đàng vào mùa đông, đã bắt được 1 bông tuyết đang rơi, thổi nhẹ vào nó và bảo nó hãy hóa thành một bông hoa tươi tốt mãi mãi. Ngày nay, hoa Giọt tuyết luôn là bông hoa đầu tiên của mùa Xuân và báo hiệu cho chúng ta biết chẳng mấy chốc mùa Đông sẽ kết thúc. Điều này giải thích tại sao nó tương trưng cho "Niềm hi vọng -Sự an ủi"

Hoa Giọt tuyết





Hoa giọt tuyết dành tặng cô gái tháng 1

Em- nhỏ nhắn và mỏnh manh đến mức ...như những bông hoa giọt tuyết vậy ... tan chảy dần khi chạm vào .

Em- trắng muốt và thanh khiết ...Tôi sợ mình đến gần ,em sẽ biến mất trong sự trong lành đó ... Tội lỗi luôn khiến tôi cảm thấy mình và em như những bông hoa giọt tuyết đang tan dần trong sự nóng ráp thô bạo của ngọn lửa vậy ...

Hoa giọt tuyết ...một tình yêu trong lành và dễ vỡ như tuyết .

Tôi khao khát những gì không có thật ...những gì mãi mãi không thuộc về tôi ...

Tôi gặp em trong màu trắng của nắng và hoa .Em mơ hồ đến mức tôi cứ nghĩ em là thiên thần của hoa giọt tuyết-vật em tặng tôi cho lần đầu gặp gỡ .

Tôi vẽ em bằng sự khao khát và nỗi nhớ về một thứ không có thật ...Tôi như điên dại ...em là mộng hay là hư vô ? Tôi mãi mãi không hiểu .

Rồi tình cờ ,tôi được gặp lại em ...có thể đây là mơ ...giấc mơ về thiên thần hoa giọt tuyết...Nhưng tôi đâu hề biết đó là ảo ảnh cuối cùng về em ...Hoa giọt tuyết dịu dàng và mỏng manh ...Đến độ tan chảy khi chạm vào sự nóng ráp thô bạo của ngọn lửa ...

Tôi đang làm gì thế ?

Nhớ một người không tồn tại

Tôi đang làm gì thế ?

Chờ một người mãi mãi ra đi

Tôi đang làm gì thế ?

Quay nhìn dĩ vãng đau thương

Tôi đang làm gì thế ?

Xem thường cả thực tại

Một người không có dĩ vãng ,không có hiện tại ,không có cả tương lai ...Tôi... mãi mãi ôm giấc mơ không có thật...

Em không đến từ đây .Em không thuộc về nơi này .Em thuộc về tự do và cánh đồng tuyết trắng bất tận-nơi có nắng , gió , hoa giọt tuyết trong trắng và...không có tôi ....


Em không đến từ đây .Em không thuộc về nơi này .Em...không thuộc về tôi ... theo blog Dương Thái Khôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét